Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Bồn cầu Viglacera giá tốt mẫu mã đa dạng

+ Bồn cầu 1 khối két liền: Mẫu thiết kế sang trọng và hiện đại lấy khuôn mẫu từ Italia phù hợp với những không gian hiện đại. Đồng thời sử dụng công nghệ xả đẩy- hút, nhanh mạnh  và không gây tiếng ồn. Không chỉ thế bàn cầu được sản xuất theo công nghệ Nano có khả năng chống vi khuẩn, bám bẩn rất tốt mang đến cho người dùng một không gian trong sạch.
Bồn cầu Viglacera chính hãng chất lượng cao
Bồn cầu Viglacera chính hãng chất lượng cao

 
+ Bồn cầu 2 khối két rời có 2 chế độ xả nhấn hoặc một số mẫu có chế độ xả gạt sử dụng nắp đóng êm không gây tiếng ồn có chức năng xả xoáy rất mạnh giúp cuốn trôi mọi vết bẩn. Những mẫu bồn cầu Viglacera 2 khối đều có chức năng hiện đại và có giá thành rất hợp lý.  
+ Bồn cầu Viglacera két âm tường: đây là mẫu bồn cầu thiết kế phù hợp với những không gian nhỏ cần tiết kiệm diện tích  hoặc sử dụng trong các khu nhà vệ sinh công cộng. Bàn cầu sử dụng 2 chế độ xả nhấn, nắp rơi êm tiết kiệm không gian tối đa do két âm trong tường. Đồng thời sử dụng công nghệ men Nano nung có thể diệt khuẩn, chống bám dính tối đa. 

 
Bồn cầu Viglacera trưng bày tại Showroom
Bồn cầu Viglacera trưng bày tại Showroom
 
Muốn sở hữu một phòng tắm, phòng vệ sinh sang trong hãy lựa chọn những mẫu thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng tại nhà phân phối. Bạn không chỉ chọn được những mẫu bồn cầu vừa ý mà còn rất nhiều những mẫu sản phẩm khác như sen vòi, chậu rửa… có thiết kế sang trọng và độc đáo. Hãy liên hệ ngay với trung tâm phân phối tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để có giá tốt nhất.
Xem thêm: Bàn cầu Viglacera mẫu nào rẻ ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét